EN TH
03 December 2020

ช่อง 3 ส่งมอบความสุข ข่าว ละคร ซีรีส์ รายการวาไรตี้ รูปแบบใหม่ต้นปี 2564 ในงาน “เปิดวิกบิ๊ก 3 THE NEW NORMAL”

สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เปิดเกมรุกบุกตลาดบันเทิง กับงานสุดยิ่งใหญ่รับต้นปี 2564 ที่ยังคงตอกย้ำความเป็นหนึ่งด้านการผลิตคอนเทนต์คุณภาพระดับพรีเมี่ยมโดยเฉพาะคอนเทนต์ละครที่ได้รับกระแสตอบรับไปทั่วประเทศ และในปี 2564 ก็ยังคงเดินหน้ายกระดับคุณภาพรายการในวิถีรูปแบบใหม่ กับงาน “เปิดวิกบิ๊ก 3 THE NEW NORMAL” ที่ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “วิถีใหม่..ความธรรมดา...ที่ไม่ธรรมดา” กับการเปิดตัวโปรเจคต์ ละคร 14 เรื่อง และ 4 โปรแกรมใหม่ ด้วยคุณภาพคอนเทนต์ที่หลากหลายรส นำโดย คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการ สายธุรกิจโทรทัศน์ คุณณกาฬ เลาหะวิไลย และ คุณวรุตม์ ลีเรืองสกุล พร้อมด้วยผู้บริหารช่อง 3 ร่วมเปิดผลงานชิ้นโบว์แดงเพื่อส่งต่อความบันเทิงครบเครื่องถึงแฟนละครช่อง 3 ที่อยู่กันมานานกว่า 50 ปี ณ โรงแรมแมริออท สุขุมวิท 22 ในวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม 2563

เริ่มงานด้วยพิธีกรมากฝีมืออย่าง กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ดำเนินหน้าที่พิธีกรสร้างบรรยากาศในงาน พร้อมกับเหล่าดารานักแสดง โดยภายในงาน คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ ได้กล่าวถึงทิศทางที่จะมุ่งพัฒนาเพื่อก้าวสู่การเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์รายใหญ่ที่สามารถทำตลาดได้กว้างขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Single Content Multiple Platform ลงใน 3 ช่องทางหลัก คือ ทีวีNew Normal สื่อออนไลน์ และ การขายลิขสิทธิ์ออนไลน์ โดยจะมีละครใหม่ 14 เรื่อง รวมถึงรายการวาไรตี้กับรูปแบบ 4 รายการ รายการ Idol Paradise รายการที่แฟ้นหาดาวประดับฟ้าดวงใหม่เพื่อเป็นศิลปินระดับเอเชีย รายการ Hollywood Game Night Thailand Super Champ ศึกแชมป์ชนแชมป์เพื่อคว้าเงินรางวัลมอบให้มูลนิธิการกุศลกับพิธีกรคนเดิม “วิลลี่ แมคอินทอช” และ รายการ Thailand, I Miss You! (ไทยแลนด์ไอ มิส ยู!) การร่วมมือครั้งสำคัญของช่อง 3 และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การเดินทางเหนือความคาดหมายในรูปแบบ Reality กับ 4 พิธีดาวรุ่ง นอกจากนี้ยังมีรายการซีรีส์วาย “นับสิบจะจูบ” มารับไม้ต่อจาก “Gen Y The series วันรุ่นวุ่นวายรัก” เป็นอีกหนึ่งวิถีใหม่ที่น่าจับตามอง และ นอกจากนี้ยังปรับรายการข่าวให้เข้มข้นขึ้น เพื่ออตอบโจทย์แฟนข่าวในรอบวันให้รวดเร็วทันเหตุการณ์ เจาะลึกทุกประเด็นโดย คุณณกาฬ เลาหะวิไลย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสำนักข่าว ขึ้นมาร่วมพูดคุยโฉมใหม่ของข่าวในปีหน้า และเตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์ม 3Plus ซึ่งในอนาคตพร้อมมุ่งผลิต Original Content  สำหรับลงในแพลตฟอร์ม 3plus โดยเฉพาะโดย คุณวรุตม์ ลีเรืองสกุล Executive Vice President ได้พูดคุยถึงการจัดเต็มแบบครบเครื่องในนาม 3Plus แพลตฟอร์มออนไลน์ที่รวมความสุขของช่อง 3 ไว้ที่นี่ที่เดียว

                    
และไฮไลท์ที่สำคัญของงานคือการเปิดตัวละคร 14 เรื่อง ได้แก่ อีสาวอันตราย, แม่ครัวคนใหม่, สุดร้ายสุดรัก, สะใภ้เจ้าสัว, พราวมุก, อุบัติร้าย อุบัติรัก, เมียจำเป็น, ดวงใจในมนตรา, พิภพหิมพานต์, มายาเสน่หา, ดาวคนละดวง, ดวงตาที่สาม, สองเสน่หา และบาปอยุติธรรม ที่อัดแน่นเต็มไปด้วยคอนเทนต์คุณภาพเพื่อรับต้นปี 2564 ของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ที่พร้อมส่งตรงสู่หน้าจอในรูปแบบใหม่ให้แฟนๆ ได้รับชมทั่วโลก ด้วยเนื้อหาสาระ รายการข่าว ละคร วาไรตี้ ที่อัดแน่นไปด้วยความหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ผู้ชมทุกเจเนอร์เรชั่น ด้วยการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้ง กับแหล่งรวมความสุขที่นี่ที่เดียว ทางช่อง 3 กด 33 และทุกแพลตฟอร์มของ Ch3Thailand 

       
       

โดยภายในงาน “เปิดวิกบิ๊ก 3 The New Normal” ได้มีการ LIVE ถ่ายทอดสดผ่านทาง Ch3Thailand และโซเชียลมีเดียทุกช่องทางของทางช่อง 3 พร้อมติดแฮชแท็ก #เปิดวิกบิ๊3TheNewNormal