EN TH
14 December 2018

ช่อง 3 จัดงาน CH3 DECEMBER FEST เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี

สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เนรมิตพื้นที่ลานกิจกรรม หลังห้างเซ็นทรัลพระราม 9 จัดงานแฟร์สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีในงาน “Ch3 December Fest” งานเทศกาลส่งท้ายปีไปเมื่อวันที่ 14-16 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน พร้อมชวนแฟนๆช่อง 3 มาร่วมรับความสุข และความประทับใจไปด้วยกันเต็มอิ่มกัน 3 วันรวด

ภายในงานมีกิจกรรมออกบูธร้านค้าของดีต่างๆมากมายใน"โซน ของ D พระราม 4" จากดารานักแสดงช่อง 3 ที่ขนกันมาอย่างคับคั่ง รวมถึง"โซนเปิดกองโชว์ของ D" จากเหล่าผู้จัดละคร ที่นำเสื้อผ้า-ของที่ระลึกจากในละครมาจำหน่ายในราคาพิเศษ อีกทั้งยังมี “โซน Kid D” ที่เป็นโซนกิจกรรมสร้างสรรค์จินตนาการสำหรับทุกวัยในครอบครัว พร้อมรับของขวัญพิเศษอีกมากมาย

เท่านั้นยังไม่พอยังมี “โซน ชิล D ฟรี Wi Fi” จุดบริการชาร์จแบตโทรศัพท์และบริการอินเทอร์เน็ตฟรี!"โซน โชค D" ให้ลุ้นของรางวัลถึง 3 ต่อ รวมถึงรางวัลใหญ่กระทบไหล่กับดารานักแสดงช่อง 3 "โซนดาราทำ D" ที่มีศิลปินดารานักแสดงตบเท้ากันขึ้นโชว์มอบความสุขกลางลมหนาว อาทิ BNK48, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ฯลฯ นอกจากนี้ก็ยังมีร้านค้า ทั้งของที่ระลึก แฟชั่น อาหาร ให้แฟนๆช้อปกันอย่างจุใจตลอดทั้ง 3 วัน 3 คืน